Hướng dẫn cắt tóc cơ bản cho nam

Bạn có từng tự cắt tóc cho mình hoặc ai đó chưa? Nếu bạn thấy khó khăn hãy đọc bài viết hướng dẫn cắt tóc cơ bản cho nam của học viện tóc violet dưới đây nhé.
Cắt tóc cho nam gồm các bước dưới đây:
Hướng dẫn cắt tóc cơ bản cho nam
Hướng dẫn cắt tóc cơ bản
Hướng dẫn cắt tóc cơ bản
Bước 1: Lựa chọn kiểu tóc cho bản thân: Đây là khâu quan trọng khi bắt đầu việc cắt tóc. Thông thường, bạn sẽ muốn giữ lại kiểu tóc truyền thống của bản thân và chỉ muốn nó gọn gàng hơn. Tuy nhiên việc cân nhắc có thêm một vài sự thay đổi nhỏ cho mái tóc của bản thân cũng sẽ là sáng kiến tuyệt vời.
Bước 2: Chuẩn bị vật dụng để cắt tóc: Những bộ đồ cắt tóc thông thường sẽ sử dụng loại kéo chuyên dụng cơ bản dài, mỏng và nhọn. Tuy nhiên, đây là loại kéo phù hợp hơn để cắt tóc của người khác hơn là tự cắt tóc cho mình. Bạn có thể sử dụng một vài loại kéo có lưỡi ngắn hơn như kéo cắt giấy thông thường hay kéo tỉa râu. Hãy đảm bảo chúng thật sắc bén để mái tóc của bạn được cắt một cách dứt khoát, sạch sẽ.
Hướng dẫn cắt tóc cơ bản
Hướng dẫn cắt tóc cơ bản
Bước 3: Chọn lược phù hợp: Đây là vật dụng không thể thiếu trong việc cắ tóc nam cơ bản. Nó sẽ giúp bạn căn chỉnh và làm thẳng tóc của bạn. Một chiếc lược chuyên dụng để cắt tóc là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tuy vậy, nếu không có bạn cũng có thể sử dụng lược thông thường kèm theo các ngón tay để kẹp lấy tóc.
Bước 4: Làm ướt tóc: Tại các tiệm tóc thông thường, các thợ cắt tóc cũng đều phải là ướt mái tóc của bạn để có thể dễ dàng cắt và tạo kiểu hơn
Trên đây là một vài bước cơ bản để bạn có thể tự cắt tóc cho bản thân trong trường hợp bất khả kháng hoặc muốn tự chăm sóc mái tóc của chính mình. Tuy nhiên, nếu chưa thực sự tư tin về khả năng của bản thân, đăng kí ngay một khóa học cắt tóc cấp tốc để được đào tạo bài bản trong thời gian nhanh nhất nhé.
Hướng dẫn cắt tóc cơ bản
Hướng dẫn cắt tóc cơ bản
Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập vào website http://daycattocviolet.blogspot.com/ để biết thêm thông tin nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cắt tóc nam cơ bản

Có nên học nghề làm tóc?

Lời khuyên khi học cách cắt tóc nam