Các kiểu tóc xoăn nhẹ

Hiện nay, để làm một kiểu tóc xoăn nhẹ đẹp, các bạn giá thường tìm đến các salon làm tóc uy tín. Giá cả để làm một kiểu tóc xoăn nhẹ cho bạn phụ thuộc nhiều vào thuốc làm tóc, thường dao động từ trên dưới một triệu đồng.

Cùng học viện tóc violet tìm hiểu các kiểu tóc xoăn nhẹ đẹp nhất khiến chị em mê mẩn trong năm nay:

Kiểu tóc xoăn nhẹ đẹp cho tóc ngắn

Với công nghệ hiện đại bây giờ, bạn có thể tạo được những lọn xoăn nhẹ nhàng ở phần đuôi, kết hợp với chân tóc bấm hay dập phồng sẽ giúp mái tóc bạn trông bềnh bồng, dày hơn nhiều so với để tóc thẳng. Bên cạnh đó, các kiểu tóc xoăn ngắn nhẹ nhàng sẽ khiến bạn có cảm giác mình không chỉ trẻ trung mà còn vô cùng ngọt ngào nữ tính nữa.
Kiểu tóc xoăn nhẹ
Các kiểu tóc xoăn nhẹ


Kiểu tóc xoăn nhẹ
Các kiểu tóc xoăn nhẹ

Kiểu tóc xoăn nhẹ đẹp cho tóc dài

Với các cô nàng tóc dài, thì càng có nhiều lựa chọn hơn về kiểu tóc, đừng ngần ngại thử ngay những kiểu tóc xoăn nhẹ đẹp nhé. Phần lọn tóc uốn nhẹ ở phần đuôi sẽ khiến bạn trông vừa dịu dàng, nữ tính lại vừa quyến rũ và cuốn hút đấy. Tóc uốn gợn sóng hoặc chỉ uốn đuôi đều là các kiểu tóc xoăn nhẹ đẹp được nhiều chị em thử nghiệm trong năm nay.
Những gợn tóc xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp các đường nét trên gương mặt bạn trông mềm mại hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể nhuộm nâu mái tóc theo tông tối hoặc sáng tùy vào màu da để mái tóc được tươi mới, nổi bật hơn. Một suối tóc mượt mà, bồng bềnh là điều mơ ước của nhiều người.
Hy vọng bài viết này có thể cung cấp cho bạn những điều bổ ích nhé. Và nếu bạn yêu thích những kiểu tóc này hãy liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập vào website http://daycattocviolet.blogspot.com/ để biết thêm thông tin nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cắt tóc nam cơ bản

Có nên học nghề làm tóc?

Lời khuyên khi học cách cắt tóc nam